Top 3 mẫu tranh mừng thọ bà bằng đồng đẹp năm 2022

Tranh mừng thọ bà bằng đồng là một trong những món quà thiết thực mà con cháu dành tặng cho bà. Nó thể hiện tấm lòng thành kính, yêu quý của con cháu và mong bà giữ gìn sức khỏe thật tốt. 

Tuy vậy, bạn đã chọn được mẫu tranh mừng thọ bà bằng đồng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây để chọn được mẫu tranh mừng thọ bà như ý nhé!

Tranh mừng thọ bà bằng đồng thể hiện tấm lòng thành kính tới bà
Tranh mừng thọ bà bằng đồng thể hiện tấm lòng thành kính tới bà

Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng 

Đây là tranh đồng chúc thọ có chiều dài 1.06m và rộng 67cm. Tranh được làm từ chất liệu khung gỗ tự nhiên và bản đồng nguyên tấm nên có độ bền cao. 

Bề mặt tranh được phủ bóng chống oxy hóa nên giúp tranh tăng tuổi thọ và trở nên sang trọng. Trên bức tranh có hình ảnh cụ bà với râu tóc bạc phơ đang quay quần cùng đàn cháu. Hai bên là hình ảnh cây đào, cây tùng và đàn chim hạc. 

Ngoài ra, trên tranh mừng thọ bà bằng đồng này còn có 2 câu đối mừng thọ đầy ý nghĩa nên sẽ là món quà tặng tuyệt vời mà con cháu tặng người bà kính yêu của mình. 

Tranh mừng thọ bà mạ vàng 24k cao cấp 

Đây là một trong những mẫu tranh mừng thọ bà bằng đồng được nhiều gia đình lựa chọn. Bức tranh có chiều dài 1m và chiều rộng 70cm. Tranh có khung nhựa nhập khẩu Đài Loan và được dát đồng 0,5 ly. 

Tranh mừng thọ bà mạ vàng 24k cao cấp được chạm tay thủ công
Tranh mừng thọ bà mạ vàng 24k cao cấp được chạm tay thủ công

Tranh được chạm tay 100% thủ công và có 2 câu thơ bằng chữ quốc ngữ “Phúc như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn” nên giúp con cháu thể hiện lòng thành kính tới bà nhân dịp mừng thọ tuổi 70, 80, 90 tuổi. 

Tranh mừng thọ vàng 24k cao cấp được sản xuất bởi đơn vị Đồ Đồng Thành Phát. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua bức tranh này để dành tới cụ bà của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo phohangdong.com nhé!

Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng đẹp 

Đây là tranh mừng thọ cụ bà có chiều dài 1,25m và rộng 67cm. Tranh có trọng lượng khoảng 10kg và được sản xuất tại Đồ Đồng Thành Phát nên có chất lượng cao. 

Tranh mừng thọ cụ bà làm từ chất liệu tấm đồng vàng nhập khẩu từ Hàn Quốc và có độ dày từ 7dem – 1 ly nên có độ bền cao và chống ăn mòn tốt. Khung tranh được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và được phủ bì chống mối mọt nên chắc chắn và cứng cáp. 

Bên trên bức tranh có hình ảnh tùng hạc, tùng lộc, cụ bà và con cháu quây quần xung quanh nhằm thể hiện sự tôn kính tới bà của mình. Đồng thời mong bà luôn sống trường thọ để vui đùa cùng đàn cháu nhỏ. 

Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng có độ bền cao
Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng có độ bền cao

Trên đây đã chia sẻ top 3 mẫu tranh mừng thọ bà bằng đồng đẹp năm 2022. Hy vọng bạn đã chọn được mẫu tranh mừng thọ bà phù hợp với nhu cầu của mình để bày tỏ sự thành kính tới bà của mình. 

Trường hợp bạn không biết mua các bức tranh mừng thọ ở đâu thì hãy đến với Đồ Đồng Thành Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp tranh mừng thọ bằng đồng đẹp và chất lượng nhất. Ngoài tranh mừng thọ, chúng tôi còn bán hoành phi câu đối dùng cho con trưởng, đồ thờ bằng đồng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *